สำหรับลูกค้าธุรกิจเท่านั้น  

สำหรับลูกค้าธุรกิจเท่านั้น

สินค้ามากกว่า 10,000 รายการ

สะดวก รวดเร็ว

พร้อมช่องทางชำระเงิน

สั่งซื้อสินค้าแอดไลน์ @wuerth หรือโทร 02 170 5099

Open Catalogue Interface (OCI)/Punchout
Open Catalogue Interface (OCI)/Punchout

ปลดล็อกศักยภาพด้วยระบบจัดซื้อที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจของคุณ

Open Catalogue Interface (OCI)/Punchout

ปลดล็อกศักยภาพด้วยระบบจัดซื้อที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจของคุณ

ความท้าทาย

ก้าวข้ามความท้าทายในการบริหารซัพพลายเออร์และแพลตฟอร์มการสั่งซื้อที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความยุ่งยากในการจัดการซัพพลายเออร์ที่มีความซับซ้อนของระบบสั่งซื้อที่แตกต่างกันก็ตาม

ปฏิวัติกระบวนการจัดซื้อของคุณจากความยุ่งยากสู่ความคล่องตัวด้วยระบบจัดการ การจัดซื้อแบบครบวงจรของเรา เราได้รวบรวมทุกแพลตฟอร์มซัพพลายเออร์เข้าด้วยกัน มีระบบจัดการเอกสารที่มีประสิทธิภาพ ลดข้อผิดพลาด ประหยัดเวลา และลดค่าใช้จ่าย ผลลัพธ์ที่คุณจะได้รับคือประสิทธิภาพการทำงานที่มากขึ้นด้วยข้อมูลที่แม่นยำ ที่จะนำคุณไปสู่การตัดสินใจที่รวดเร็วและชาญฉลาด ก้าวสู่ยุคใหม่ของการจัดซื้อที่มีประสิทธิภาพด้วยระบบที่ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

ตัวช่วยในการช่วยเหลือ

อินเทอร์เฟซ OCI/Punchout ของเราช่วยให้คุณเข้าถึง WÜRTH eShop ผ่านระบบจัดซื้อของคุณเองได้โดยไม่ต้องทำการเข้าสู่ระบบซ้ำ นอกจากจะเป็นแค็ตตาล็อกผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายแล้ว WÜRTH eShop ยังมีฟังก์ชันที่สามารถใช้ได้กับการเชื่อมต่อเข้าระบบของคุณอีกด้วย

เมื่อเชื่อมต่อระบบจัดซื้อของคุณกับ WÜRTH eShop คุณจะสามารถเพิ่มสินค้าลงตะกร้าและโอนข้อมูลกลับสู่ระบบจัดซื้อของคุณได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น จำนวนสินค้า ราคา ที่อยู่จัดส่ง ต้นทุน และการอนุมัติ ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยให้กระบวนการสั่งซื้อสินค้าของคุณสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

เมื่อส่งข้อมูลกลับสู่ระบบจัดซื้อของลูกค้า คำสั่งซื้อจะได้รับการจัดการผ่านกระบวนการภายในตามปกติ รวมถึงการควบคุม การตรวจสอบงบประมาณ และการอนุมัติ ทั้งหมดนี้จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าการจัดซื้อดำเนินไปตามนโยบายและขั้นตอนของบริษัทคุณ

ข้อดีของการาสร้างแค็ตตาล็อก (OCI)/PUNCHOUT OPEN CATALOGUE INTERFACE (OCI)/PUNCHOUT

  • ลดความซับซ้อนและเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการจัดซื้อ B2B
  • ลดต้นทุนและประหยัดเวลาในการดำเนินงาน
  • จัดการกระบวนการสั่งซื้อทั้งหมด (รวมถึง C-Parts) ภายในระบบของคุณ
  • ใช้งานฟังก์ชันนวัตกรรมของ WÜRTH eShop โดยตรง
  • เข้าถึงแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย
  • ลดการป้อนข้อมูลซ้ำซ้อน เพิ่มความถูกต้องในการถ่ายโอนข้อมูล
  • จัดการเอกสารคำสั่งซื้ออย่างมีประสิทธิภาพ
  • รักษาขั้นตอนการควบคุมและการอนุมัติตามนโยบายบริษัท

สนใจผลิตภัณฑ์และต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม

เราพร้อมให้ความช่วยเหลือโดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ หากคุณต้องกำหนดเป้าหมายและทิศทางในการทำธุรกิจร่วมกัน เราพร้อมที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดของสินค้า รูปแบบและวิธีการในการสั่งซื้อ รวมถึงวิธีการในการแลกเปลี่ยนข้อมูลตามที่คุณต้องการ – โทร: +66 2170 5099