สำหรับลูกค้าธุรกิจเท่านั้น  

สำหรับลูกค้าธุรกิจเท่านั้น

สินค้ามากกว่า 10,000 รายการ

สะดวก รวดเร็ว

พร้อมช่องทางชำระเงิน

สั่งซื้อสินค้าแอดไลน์ @wuerth หรือโทร 02 170 5099

Electronic Data Interchange (EDI)
Electronic Data Interchange (EDI)

การส่งเอกสารอิเล็กทรอนิกส์

Electronic Data Interchange (EDI)

การส่งเอกสารอิเล็กทรอนิกส์

ความท้าทาย

การแลกเปลี่ยนเอกสารระหว่างลูกค้าและซัพพลายเออร์เป็นหนึ่งสิ่งที่ท้าทายฝ่ายจัดซื้อและการเงิน

ซัพพลายเออร์มักส่งใบยืนยันคำสั่งซื้อ ใบแจ้งหนี้ และใบส่งของ ทางไปรษณีย์ แฟกซ์ หรืออีเมล การป้อนข้อมูลเหล่านี้เข้าระบบจัดซื้อ ใช้เวลานานและเสี่ยงต่อการเกิดความผิดพลาด

ตัวช่วยในการช่วยเหลือ

EDI (การแลกเปลี่ยนข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์) สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ โดยจะช่วยให้ระบบสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลพื้นฐานได้โดยอัตโนมัติ โดยไม่จำเป็นต้องป้อนข้อมูลใหม่ทุกครั้ง

เมื่อติดตั้ง EDI ที่ทั้งสองฝ่าย คุณก็จะสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบจัดซื้อของคุณได้โดยตรง หลังจากนั้น เอกสารทั้งหมด เช่น ใบยืนยันคำสั่งซื้อ ใบส่งของ และใบแจ้งหนี้ จะถูกส่งเข้าระบบของคุณโดยอัตโนมัติ ระบบนี้จะช่วยให้ทีมจัดซื้อ การเงิน และฝ่ายบริหารทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เอกสารที่เราสามารถจัดเตรียมผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ :

  • บันทึกการจัดส่งสำหรับระบบรับสินค้าอัตโนมัติ
  • ใบแจ้งหนี้แบบเดี่ยวหรือแบบรวม เพื่อง่ายต่อการควบคุมการจัดซื้อและการชำระเงิน
  • รายงานเฉพาะ เช่น ประวัติการสั่งซื้อ
  • ข้อมูลแบบสองทาง เช่น การยืนยันคำสั่งซื้อ

ประโยชน์ของการแลกเปลี่ยนข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ด้วยระบบ EDI

  • ลดการทำงานด้วยมือ
  • ลดข้อผิดพลาดจากการป้อนข้อมูล
  • เพิ่มความน่าเชื่อถือและความแม่นยำในการแลกเปลี่ยนข้อมูล
  • ปรับปรุงการจัดการและจัดเก็บเอกสาร
  • ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน
  • ลดการใช้กระดาษและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง
  • เพิ่มความรวดเร็วในการทำธุรกรรม

สนใจผลิตภัณฑ์และต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม

เราพร้อมให้ความช่วยเหลือโดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ หากคุณต้องกำหนดเป้าหมายและทิศทางในการทำธุรกิจร่วมกัน เราพร้อมที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดของสินค้า รูปแบบและวิธีการในการสั่งซื้อ รวมถึงวิธีการในการแลกเปลี่ยนข้อมูลตามที่คุณต้องการ – โทร.: +66 2170 5099