คำถามที่พบบ่อย
คำถามที่พบบ่อย
FAQ คำถามที่พบบ่อย
ค้นหาคำตอบสำหรับคำถามที่พบบ่อยของลูกค้าเกี่ยวกับการซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ และแอพลิเคชั่นมือถือของเวือร์ท
ฉันเป็นลูกค้าใหม่ ฉันจะลงทะเบียนได้อย่างไร?
ตอบ เลือก 'เข้าสู่ระบบ'> ‘สมัครตอนนี้'> 'ไม่ ฉันยังไม่ได้เป็นลูกค้า' กรอกข้อมูลในช่องที่ต้องกรอกทั้งหมดแล้วคลิก 'ถัดไป'
จากนั้นคุณจะสามารถเข้าถึงเรียกดูและซื้อผลิตภัณฑ์มากกว่า 15,000 รายการได้ทันที
*หมายเหตุ:ลูกค้าใหม่คือผู้ใช้ที่ไม่เคยซื้อสินค้าจากเวือร์ท หากคุณเคยซื้อสินค้าจากเวือร์ทมาก่อน คุณจะได้รับหมายเลขบัญชีลูกค้า ซึ่งคุณสามารถดูได้ในใบแจ้งหนี้และ/หรือบันทึกการจัดส่ง
หากคุณมีปัญหาในการค้นหารายละเอียดเหล่านี้หรือต้องการตรวจสอบ โปรดติดต่อหาเรา โทร: +66 2170 5000 ไลน์ Line ID: @Wuerth หรืออีเมล: ecommerce@wuerth.co.th
ฉันเป็นลูกค้าปัจจุบัน แต่ลืมหมายเลขลูกค้า ต้องทำอย่างไร?
ตอบ ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้ที่ โทร: +66 2170 5000 ไลน์ Line ID: @Wuerth หรืออีเมล: ecommerce@wuerth.co.th
ฉันลืมรหัสผ่าน ฉันควรทำอย่างไร?
ตอบ จากหน้าแรก eShop.wuerth.co.th เลือก 'เข้าสู่ระบบ'จากนั้นเลือก 'ลืมรหัสผ่าน' ซึ่งอยู่ใต้ช่องรหัสผ่าน dกรอกหมายเลขลูกค้า (customer number) และผู้ใช้งาน (partner number) แล้วเราจะส่งลิงก์เพื่อรีเซ็ตรหัสผ่านไปให้คุณ
ฉันยังไม่ได้รับข้อมูลการเข้าถึงของฉัน ฉันจะทำอย่างไร?
ตอบ ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้ที่ โทร: +66 2170 5000 ไลน์ Line ID: @Wuerth หรืออีเมล: ecommerce@wuerth.co.th
ฉันลืมรหัสผ่าน แต่เมื่อฉันคลิกที่ 'ลืมรหัสผ่าน' ทำไมไม่ได้รับอีเมล?
ตอบ ในการรีเซ็ตรหัสผ่านของคุณ หมายเลขลูกค้า (customer number) และผู้ใช้งาน (partner number)จะต้องถูกต้อง มิฉะนั้นข้อความต่อไปนี้จะปรากฏขึ้น: 'ไม่พบที่อยู่อีเมลที่สอดคล้องกับข้อมูลที่ระบุ'
เราขอให้คุณตรวจสอบอีเมลขยะของคุณ เนื่องจากตัวกรองอาจบล็อกอีเมลไม่ให้ถูกส่งไปยังกล่องจดหมายของคุณ
ฉันไม่ใช่นักธุรกิจหรือนักการค้ามืออาชีพ ฉันยังสามารถลงทะเบียนได้หรือไม่?
ตอบ สำหรับธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าเท่านั้นที่สามารถลงทะเบียนบนร้านค้าออนไลน์หรือแอพลิเคชั่นมือถือของเราได้ หากท่านเป็นผู้ใช้งานและสนใจสินค้าของเรา โปรดติดต่อร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของเราได้ทั่วประเทศ โดยสามารถติดต่อผู้จัดการเขตทั่วประเทศของเราดังนี้
กรุงเทพ 094-479-6710
ภาคเหนือตอนล่าง 094-478-5576
ภาคอีสานตอนบน 099-286-5673
ภาคกลาง 094-480-1605
ภาคใต้ 094-479-0046
ภาคตะวันออก และอีสานตอนล่าง 065-510-9782
ฉันจะเข้าถึงร้านค้าออนไลน์ได้อย่างไร?
ตอบ ขั้นแรก คลิก 'เข้าสู่ระบบ' คุณต้องมีข้อมูลต่อไปนี้ที่ได้รับระหว่างการลงทะเบียน: 'หมายเลขลูกค้า (customer number) และผู้ใช้งาน (partner number) และรหัสผ่าน (password) ของคุณ
หากคุณยังไม่ได้ลงทะเบียน ให้คลิกปุ่มทางด้านขวาบนปุ่ม 'สมัครเลย' เพื่อลงทะเบียนด้วยตนเอง หากคุณได้ลงทะเบียนแล้ว แต่ลืมรายละเอียดการเข้าสู่ระบบของคุณ โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราที่ โทร: +66 2170 5000 ไลน์ Line ID: @Wuerth หรืออีเมล: ecommerce@wuerth.co.th
ฉันมีหมายเลขลูกค้าอยู่แล้ว ฉันจะลงทะเบียนได้อย่างไร?
ตอบ คลิก 'เข้าสู่ระบบ' 'ลงทะเบียนทันที' และเลือก 'ใช่ ฉันเป็นลูกค้าของเวือร์ทอยู่แล้วและฉันมีหมายเลขลูกค้า' กรอกข้อมูลในช่องที่ต้องกรอกทั้งหมดแล้วคลิก 'ส่ง'
ฉันจะสามารถดาวน์โหลดเอกสารทางบัญชีได้อย่างไร?
ตอบ หากต้องการดาวน์โหลดเอกสารทางบัญชี ให้เข้าสู่ระบบไซต์ด้วยข้อมูลประจำตัวของคุณ และคลิกที่ใบแจ้งหนี้ คลิกที่นี่เพื่อชมวิดีโอวิธีการเข้าถึงใบแจ้งหนี้ของเรา
ฉันต้องการแก้ที่อยู่ผู้รับต้องทำอย่างไร
ตอบ ลูกค้าสามารถเข้าไปที่เวือร์ท ของฉัน > แล้วเข้าไปที่บัญชีของฉัน > เข้าไปที่การตั้งค่าของฉัน > ที่อยู่การจัดส่ง
ฉันต้องการขอใบกำกับภาษี และ หรือใบเสร็จรับเงิน ต้องทำอย่างไร
ตอบ ลูกค้าจะได้รับใบเสร็จรับเงิน เข้าอีเมลลูกค้าประมาณ 7-10 วันทำการ ใบกำกับภาษีจะถูกจะจัดส่งพร้อมสินค้า
ฉันจะแยกใบแจ้งหนี้จากใบส่งมอบหรือใบลดหนี้ได้อย่างไร
ตอบ เอกสารทั้งหมดจัดอยู่ใน 'My Office' หากต้องการแยกแยะความแตกต่าง เพียงดูที่หมายเลขเอกสารแรก:
ใบแจ้งหนี้เริ่มต้นด้วยหมายเลข 4; บันทึกการส่งมอบเริ่มต้นด้วยหมายเลข 8; ใบลดหนี้ขึ้นต้นด้วยหมายเลข 5
ฉันสามารถดูใบแจ้งหนี้ย้อนหลังได้ไกลแค่ไหน?
ตอบ ลูกค้าสามารถค้นหาเอกสารได้จนถึงปี 2016 ถ้าต้องการใบแจ้งหนี้และเครดิตช่วงเวลาก่อน 2016 สามารถแจ้งเราเพื่อส่งให้ตามคำขอ
คำถามเกี่ยวกับการซื้อออนไลน์
ตอบ ลูกค้าสามารถทำการการเข้าสู่ระบบของคุณที่ในเว็บไซต์ eShop.wuerth.co.th ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการ เลือกปริมาณ และ/หรือ บางครั้งก็เป็นขนาดบรรจุ และเลือก 'เพิ่มลงตะกร้าสินค้า'
เมื่อคุณเพิ่มรายการทั้งหมดที่คุณต้องการแล้ว ให้คลิกที่ลิงก์ตะกร้าสินค้าที่มุมขวาบนของหน้า จากนั้นเลือกวิธีการสั่งซื้อ เลือกสถานที่ที่คุณต้องการให้จัดส่งสินค้า แล้วส่งไปที่ 'สั่งซื้อ' จากนั้นคุณจะได้รับอีเมลยืนยันเกี่ยวกับการซื้อของคุณ
ฉันสามารถแก้ไขคำสั่งซื้อของฉันเมื่อส่งไปแล้วได้หรือไม่
ตอบ หลังจากสั่งซื้อแล้ว ลูกค้าจะไม่สามารถแก้ไขคำสั่งซื้อได้ เพราะคำสั่งซื้อของคุณจะถูกส่งไปยังคลังสินค้าของเราทันทีเพื่อดำเนินการจัดส่ง คุณไม่สามารถแก้ไขหรือยกเลิกคำสั่งซื้อได้ โปรดติดต่อเราโดยตรงที่ +66 2170 5099 หากคุณต้องการการเปลี่ยนแปลง
หากสินค้าบางรายการมีสถานะเป็น Backorder (สินค้าซึ่งยังไม่สามารถส่งมอบได้ในขณะนั้น และผู้ขายจะส่งมอบได้เมื่อมีสินค้าพร้อมส่ง) ฉันสามารถรอการจัดส่งได้เมื่อใด
ตอบลูกค้าสามารถติดต่อเราโดยตรงเพื่อให้เราให้ข้อมูลล่าสุดและถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับสถานะการสั่งซื้อของคุณ
หากสินค้าบางรายการมีสถานะเป็น Backorder (สินค้าซึ่งยังไม่สามารถส่งมอบได้ในขณะนั้น และผู้ขายจะส่งมอบได้เมื่อมีสินค้าพร้อมส่ง) ฉันสามารถยกเลิกรายการสินค้านี้ได้หรือไม่
ตอบ ลูกค้าสามารถยกเลิกรายการได้หากคุณไม่ต้องการรอรายการนี้ เพียงโทรหาเราที่ +66 2170 5099 โดยระบุหมายเลขบัญชี ชื่อ และบทความที่คุณต้องการยกเลิก
ฉันไม่เห็นราคาสินค้า เหตุใดจึงเป็นเช่นนี้
ตอบราคาจะแสดงเฉพาะเมื่อคุณได้เข้าสู่ระบบของคุณ หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับเข้าสู่ระบบของคุณ โปรดดูส่วนคำถามในการลงทะเบียนด้านบน
ฉันจะใช้รหัสส่วนลด / โปรโมชั่นได้อย่างไร?
ตอบ ลูกค้าสามารถทำการเลือกสินค้าลงในตะกร้าสินค้า ในหน้า 'ตะกร้าสินค้า' ด้านล่างจะปรากฎ 'คูปอง/ส่วนลดของฉัน' ป้อนรหัสของคุณลงในช่องว่าง แล้วคลิก 'ใช้รหัสโปรโมชั่น'
ค่าจัดส่งราคาเท่าไหร่ และใช้เวลากี่วันจึงจะมาถึง
ตอบ เราบริการจัดส่งในวันถัดไปเสมอ (ยกเว้นในบางพื้นที่) มีค่าจัดส่งอยู่ที่ 107 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) สำหรับการสั่งซื้อที่มีขั้นต่ากว่า 4,000 บาท
สามารถดูคำสั่งซื้อได้ที่ไหน และจะดูได้อย่างไร
ตอบ ลูกค้าสามารถเข้าสู่ระบบสมาชิก > เวือร์ท ของฉัน > คำสั่งซื้อ
คุณสามารถดูคำสั่งซื้อในบัญชีได้ทั้งหมด โดยไม่จำเป็นจะต้องเป็นคำสั่งซื้อในร้านค้าออนไลน์ หรือแอพลิเคชั่นมือถือ
คุณสามารถสังเกตสีที่ระบุสถานะการสั่งซื้อว่าเสร็จสมบูรณ์หรือไม่ หากคำสั่งซื้อเป็นสีเขียวแสดงว่าเสร็จสมบูรณ์แล้ว ตัวเลือกการติดตามจะปรากฏขึ้นเพื่อให้คุณเห็นสถานะผู้จัดส่งพร้อมกับคำสั่งซื้อ รวมถึงลายเซ็นหลักฐานการจัดส่ง (หากมีการจัดส่งแล้ว)
ฉันลืมเข้าสู่ระบบสมาชิก แต่ฉันได้เพิ่มสินค้าลงในตะกร้าสินค้าแล้ว ฉันจะต้องเพิ่มสินค้าทั้งหมดลงในรถเข็นอีกครั้งหลังจากเข้าสู่ระบบหรือไม่?
ตอบไม่ สินค้าจะยังคงอยู่ในรถเข็นของคุณ โดยที่คุณไม่ต้องปิดเบราว์เซอร์
ฉันจะสั่งซื้อทางแอพลิเคชั่นมือถือ WürthApp ได้อย่างไร?
ตอบ ดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นมือถือ WürthApp ลงบนมือถือของคุณและป้อนข้อมูลสมาชิก เพื่อทำการเข้าสู่ระบบของคุณ
โดยแอพลิเคชั่นมือถือ WürthApp มีให้บริการบน iOS และ Android
สามารถดูคำสั่งซื้อได้ที่ไหน และจะดูได้อย่างไร
ตอบลูกค้าสามารถเข้าสู่ระบบสมาชิก > เวือร์ท ของฉัน > คำสั่งซื้อ
คุณสามารถดูคำสั่งซื้อในบัญชีได้ทั้งหมด โดยไม่จำเป็นจะต้องเป็นคำสั่งซื้อในร้านค้าออนไลน์ หรือแอพลิเคชั่นมือถือ
คุณสามารถสังเกตสีที่ระบุสถานะการสั่งซื้อว่าเสร็จสมบูรณ์หรือไม่ หากคำสั่งซื้อเป็นสีเขียวแสดงว่าเสร็จสมบูรณ์แล้ว ตัวเลือกการติดตามจะปรากฏขึ้นเพื่อให้คุณเห็นสถานะผู้จัดส่งพร้อมกับคำสั่งซื้อ รวมถึงลายเซ็นหลักฐานการจัดส่ง (หากมีการจัดส่งแล้ว)
ฉันจะค้นหาสินค้าได้อย่างไร?
ตอบ คุณสามารถค้นหาสินค้าได้ด้วยวิธีต่อไปนี้:
1. ค้นหาอย่างง่าย: คุณสามารถป้อนคำลงในแถบค้นหาและเลือกผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังมองหาจากแถบค้นหา
2. ค้นหาจากรหัสสินค้า: คุณสามารถป้อนรหัสนั้นลงในแถบค้นหาหากคุณมีรหัสสินค้าอยู่แล้ว
3. ค้นหาจากหมวดหมู่สินค้า: ไปที่หน้าตระกร้าสินค้า เลือกหมวดหมู่ หรือหมวดหมู่ย่อยบนแถบด้านซ้ายที่ต้องการ
4. ค้นหาแคตตาล็อก DIN และ ISO: ไปที่หน้าตระกร้าสินค้า เลือกค้นหาสินค้าตามมาตรฐาน DIN และ ISO บนแถบด้านซ้ายที่ต้องการ
5. ค้นหาด่วน: ไปที่หน้าตระกร้าสินค้า เลือกการป้อนข้อมูลอย่างรวดเร็ว ระบุปริมาณ และรหัสสินค้าที่คุณต้องการ และกดเพิ่ม
ฉันสามารถบันทึกรายการสินค้าเพื่อสั่งซื้อในภายหลังได้หรือไม่?
ตอบ ได้ ลูกค้าสามารถบันทึกรายการสินค้าเป็นเทมเพลทการสั่งซื้อ ในหน้า ตะกร้าสินค้าได้
โดยลูกค้าเข้ามาค้นหาเทมเพลทการสั่งซื้อได้ในภายหลัง โดยคลิกที่ เวือร์ท ของฉัน และ เทมเพลตการสั่งซื้อ คุณสามารถรวมเทมเพลตคำสั่งซื้อของคุณเข้ากับรายการอื่น ๆ ได้โดยตรงจากหน้าค้นหาผลิตภัณฑ์ โดยเลือกปุ่ม 'เพิ่มในคำสั่งซื้อ' ด้านล่างรายการสินค้าที่สนใจ
ฉันจะคืนสินค้าที่ไม่ต้องการหรือเคลมสินค้าที่ชำรุดได้อย่างไร
ตอบ หากต้องการคืนสินค้าเพื่อทำการขอเงินคืน โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้ที่ โทร: +66 2170 5000 ไลน์ Line ID: @Wuerth หรืออีเมล: ecommerce@wuerth.co.thโดยระบุรายละเอียดการคืนสินค้า และระบุสาเหตุทำการคืนสินค้า และแนบใบแจ้งหนี้
เวือร์ทให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว เราจะพยายามรักษาความลับและรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้ปลอดภัยอย่างสูงสุด เพื่อสร้างการบริการและประสบการณ์ที่ดีที่สุด รวมไปถึงเพื่อการวิเคราะห์และพัฒนาเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การใช้เว็บไซต์ของเราต่อไป แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัวและการใช้คุกกี้ตลอดจนข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา